Fyrirlestur í Háskóla Íslands - keyofmarketing
Fyrirlestur í Háskóla Íslands

Fyrirlestur í Háskóla Íslands

November 05, 2019

Fyrirlestur í Háskóla Íslands

Hvernig föngum við viðskiptavin með stafrænum auglýsingum?

Föngum viðskiptavini með stafrænum auglýsingum.

Oddur og Ægir kynntu fyrir háskólanemum í Háskóla Íslands aðferðafræði og sniðugar leiðir til þess að umbreyta aðila sem hefur aldrei heyrt um fyrirtæki yfir í að vera traustur viðskiptavinur.

  1. Fyrsta snerting - Brand awareness.
  2. Önnur snerting - Endursendum auglýsingar, kynnum vöru og söfnum gögnum.
  3. Þriðja snerting - Sala
  4. Fjórða snerting - Tengjumst viðskiptavini og gefum frá okkur eitthvað verðmæti eins og fréttir (Email marketing & Retargeting)
  5. Fimmta snerting - Aukum virði viðskiptavina og endurtökum snertingu 4 og 5 ("Upsell/Cross-sell").

Takk fyrir okkur

"Breytum heitu í kalt"

"Content is fire social media is gasoline"

"Stundum þarf ekki meira en að minna aftur á sig"



Skrifaðu ummæli