Fyrirlestur í Háskóla Íslands

Föngum viðskiptavini með stafrænum auglýsingum.

Oddur og Ægir kynntu fyrir háskólanemum í Háskóla Íslands aðferðafræði og sniðugar leiðir til þess að umbreyta aðila sem hefur aldrei heyrt um fyrirtæki yfir í að vera traustur viðskiptavinur.

  1. Fyrsta snerting – Brand awareness.
  2. Önnur snerting – Endursendum auglýsingar, kynnum vöru og söfnum gögnum.
  3. Þriðja snerting – Sala
  4. Fjórða snerting – Tengjumst viðskiptavini og gefum frá okkur eitthvað verðmæti eins og fréttir (Email marketing & Retargeting)
  5. Fimmta snerting – Aukum virði viðskiptavina og endurtökum snertingu 4 og 5 (“Upsell/Cross-sell”).

Takk fyrir okkur

“Breytum heitu í kalt”

“Content is fire social media is gasoline”

“Stundum þarf ekki meira en að minna aftur á sig”

What’s Up?

HAFÐU SAMBAND