Það getur verið mikil vinna að slípa saman stafrænt söluferli sem virkar. Við viljum sýna rétta markhópnum réttu vöruna á rétta augnablikinu í kaupaferlinu. Það þarf að vera meðvitaður um það að kringumstæður geta breyst á stuttum tíma og því þarf að halda vel utan um það og vera virkur í að slípa ferlið regulega og fylgjast mjög náið með því.
1.
Greining á markhópum
Varan eða þjónustan er meira miðuð til sumra og er því mun auðveldara að fá þá aðila til að versla við okkur. Við viljum ekki eyða óþarfa fjármagni í þá sem hafa ekki áhuga á að versla við okkur og hafa í raun enga þörf fyrir okkar vöru eða þjónustu.
Þess vegna viljum við greina hvaða markhóp við viljum ná til, á hvaða miðlum markhópurinn er og hvernig hann talar.
2.
Markaðstrektin
Markaðstrektin skiptist í 6 skref sem segja til hvar kaupandi er í kaupferlinu.
Skrefin skiptast á þennan máta: · Vitund · Föngun · Kaup · Stækkun á sölunni · Endurnýjun & framlenging á samstarfi · Viðskiptavinur elskar og dáir vöruna
3.
Kortlagning ferðalags viðskiptavinar í gegnum söluferlið
Við viljum kortleggja ferðalag viðskiptavina í gegnum söluferlið. Það gerir manni kleift að senda rétt skilaboð á rétta augnablikinu til að hvetja til kaupa. Það leiðir til söluaukningar án þess að skerða vörumerkjaímyndina.